HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LÂM THỜI LẦN THỨ NHẤT CÔNG ĐOÀN CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH

Thứ Hai, ngày 21 tháng 11 năm 2016 - 13:58

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 15/11/2016, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lâm thời lần thứ nhất.


     Thực hiện Chương trình công tác của Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh, sáng ngày 15/11/2016, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lâm thời lần thứ nhất. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Đinh Mạnh Hùng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh kiêm Chủ tịch Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh.
      Tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên BCH đã thảo luận và biểu quyết thông qua Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Quy chế hoạt động của Ủy ban Kiểm tra Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh trong thời gian lâm thời. Hội nghị cũng đã thảo luận và thống nhất Nghị quyết Hội nghị BCH về việc phân công nhiệm vụ trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành; phân công nhiệm vụ đối với Ủy viên UBKT lâm thời Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh và xác định một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện từ nay đến hết năm 2016.

Đồng chí Phạm Hồng Phong, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đ/c Đinh Mạnh Hùng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh chủ trì hội nghị thảo luận


                                                                 Bế Thị Dung
                                                                     Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.964 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /