CĐ ngành NN và PTNT: tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2016.

Thứ Hai, ngày 28 tháng 11 năm 2016 - 15:44

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 14/10/2016, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên Ban Chấp hành và ủy viên Ủy ban kiểm tra đến từ 15 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc.


     

   Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, phát triển đoàn viên; xếp loại đoàn viên, tổ công đoàn, chấm điểm công đoàn cơ sở; đơn vị đạt chuẩn văn hóa; chế độ báo cáo và công tác thi đua khen thưởng; công tác và hoạt động kiểm tra tại các CĐCS; nghiệp vụ công tác nữ công tại các CĐCS; nghiệp vụ công tác kế toán tài chính công đoàn.
     Tại lớp tập huấn, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tiếp tục phát động và tuyên truyền về cuộc thi "Tìm hiểu Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 và Luật sửa đổi bổ sung Luật Bảo hiểm y tế " tới tất cả các công đoàn cơ sở trực thuộc.
     Qua lớp tập huấn, các học viên là những cán bộ công đoàn cơ sở sẽ tiếp thu được những kiến thức mới và hay để vận dụng thực tế tại cơ sở, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, đóng góp vào việc xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, để từ đó phối hợp với chuyên môn phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2016.
                                                                      Hà Thu
                                                        
CĐCS Chi cục Quản lý chất lượng
                                                                                Nông lâm sản và Thủy sản

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.354 views


Tổng số: 77 | Trang: 1 trên tổng số 8 trang  

Xem tin theo ngày:   / /