Khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh tổng kết công tác thi đua năm 2016, giao ước thi đua năm 2017

Thứ Ba, ngày 21 tháng 2 năm 2017 - 08:41

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 17/02/2017, tại Liên đoàn Lao động tỉnh (Cơ quan Thường trực khối), Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác thi đua năm 2016 và giao ước thi đua năm 2017.


     Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực, trưởng, phó các ban, Văn phòng thuộc các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh. Đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Hải Anh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

     Năm 2016, các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy và chức năng, nhiệm vụ của đơn vị để tập trung chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua của Khối sâu rộng, có hiệu quả, phù hợp với từng đơn vị tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp Hội, Đoàn và tầng lớp cán bộ, đoàn viên, hội viên trong tỉnh. Các đơn vị trong Khối đã chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các đơn vị trong Khối cũng tích cực vận động đoàn viên, hội viên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh; duy trì tổ chức tốt các hoạt động xã hội giúp đỡ hộ gia đình chính sách, gia đình đoàn viên, hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn…Từ các hoạt động thiết thực của các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh đã góp phần tích cực trong việc hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2016


     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh nhấn mạnh, trong năm 2017 các đơn vị trong khối phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục phát động hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 15 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kiên cố hóa kênh mương, bê tông hóa đường giao thông nội đồng và vùng sản xuất hàng hoá, xây dựng nhà văn hóa thôn, bản, tổ nhân dân gắn với sân thể thao và khuôn viên trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2016-2020...
     Cũng tại Hội nghị tổng kết, các đơn vị trong Khối thi đua đã ký giao ước thi đua năm 2017, Tỉnh đoàn Thanh niên được giao là đơn vị Thường trực Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể tỉnh năm 2017.

     Thừa ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí Triệu Thị Lún, ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao Cờ thi đua cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang; đồng chí Nguyễn Hải Anh đã trao Bằng khen cho 05 đơn vị là: Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016.

      Nhân dịp tổng kết công tác thi đua năm 2016, Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh đã tổ chức giao hữu thể thao (môn cầu lông và bóng bàn); trao 20 giải cho các vận động viên xuất sắc ở các nội dung thi đấu.


                                                                                                 Vũ Dung (Văn phòng LĐLĐ tỉnh)
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.166 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /