Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Hai, ngày 6 tháng 3 năm 2017 - 15:38 (GMT+7)
CĐCS Cơ quan Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2017

     Thực hiện chương trình công tác Nữ công của Công đoàn Viên chức tỉnh, ngày 8/3/2017, Công đoàn cơ sở Cơ quan Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và hướng tới 62 năm ngày thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Tuyên Quang
     Thông qua các hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ quốc tế và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và phát triển của phụ nữ Việt Nam. Trên cơ sở đó nâng cao trách nhiệm, vận động nữ đoàn viên trong cơ quan đẩy mạnh thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


     Tổ chức thi đấu Giải Bóng bàn trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Tham gia thi đấu có 20 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, thi đấu gồm có 05 nội dung ( Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp, đơn nam và đơn nữ) với 33 trận tranh tài.
     Với đôi bàn tay khéo léo, các chị đã tạo nên những đĩa bánh truyền thống đủ sắc màu của dân tộc Việt Nam làm nức lòng nhiều lượt người đến xem. Đây cũng là dịp để nữ cán bộ cơ quan Đảng ủy khối được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng cuộc sống, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của phụ nữ Việt Nam.

                                                                                 Vũ Phương Thúy (Công đoàn Viên chức tỉnh)
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 26 Lượt truy cập: 1.590.354