CĐCS Kho bạc nhà nước Sơn Dương tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017

Thứ Năm, ngày 9 tháng 3 năm 2017 - 09:16

Cỡ chữ: A+ A-

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ trên toàn thế giới, được sự quan tâm đồng ý của Cấp ủy, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, chiều ngày 06/3/2017 Công đoàn cơ sở KBNN Sơn Dương đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2017).


     Đến dự và phát biểu tại buổi tọa đàm có Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Sơn Dương, cùng toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị.

     Tại buổi tọa đàm đồng chí Trần Anh Tú, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS đã ôn lại truyền thống đấu tranh của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, tinh thần đấu tranh bất diệt của Hai Bà Trưng và tinh thần phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, sự năng động, sáng tạo của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời có những đánh giá cao và ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ nữ trong sự nghiệp phát triển của đơn vị. Thay mặt lãnh đạo đơn vị, đổng chí Nguyễn Anh Tuấn đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các cán bộ nữ của đơn vị đã đạt được trong những năm qua, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng với bó hoa tươi thắm và món quà tới toàn thể cán bộ nữ nhân sự kiện đầy ý nghĩa này.

    Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Sơn Dương đã có cuộc giao lưu, trò chuyện với toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là cán bộ nữ về cuộc sống và hạnh phúc gia đình, về phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Trần Anh Tú (Kho bạc NN Sơn Dương)

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 4.017 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /