Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MSA-YB: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017

Thứ Tư, ngày 24 tháng 5 năm 2017 - 10:52

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 19/5/2017, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MSA-YB tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017 với chủ đề "Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động".


    Tham dự có đồng chí Đỗ Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Đinh Mạnh Hùng - Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, đồng chí Trần Thanh Hải- Trưởng Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH MSA-YB. Đặc biệt, tham dự chương trình có 2.200 đoàn viên, công nhân lao động của Công ty.


     Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai - Chủ tịch CĐCS Công ty đã thay mặt Ban Chấp hành CĐCS ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của ngày Quốc tế Lao động 1/5 để khẳng định vị trí của giai cấp công nhân thế giới và giai cấp công nhân Việt Nam trong phong trào đấu tranh của giai cấp vô sản vì hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội. Ông Kim Hyung Gie- Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu cảm ơn toàn thể cán bộ, công nhân lao động Công ty đã đoàn kết, thi đua lao động sản xuất với năng suất, chất lượng, hiệu quả góp phần hoàn thành kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời cảm ơn Ban Chấp hành CĐCS đã luôn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.


     Ban Chấp hành CĐCS Công ty đã trao tặng 70 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng. Tổ chức tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động đã gắn bó với Công ty thông qua hình thức bắt thăm trúng thưởng với 109 giải thưởng gồm: 100 chiếc quạt điện, 5 nồi cơm điện, 2 tivi và 2 tủ lạnh, với tổng trị giá quà tặng là 59,5 triệu đồng.


      Ngoài ra, Ban Chấp hành CĐCS đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao thu hút đông đảo đoàn viên, công nhân lao động của Công ty tham gia. Đoàn viên, công nhân lao động của các phân xưởng sản xuất đã biểu diễn 15 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước và các điệu múa dân gian, các bài nhảy hiện đại. Chương trình thể thao được tổ chức với 2 trò chơi dân gian là nhảy bao bố và kéo co. Có 35 đội (mỗi đội gồm 5 người) tham gia thi nhảy bao bố và 8 đội (mỗi đội gồm 5 nam và 5 nữ) thi kéo co. Ban Chấp hành CĐCS đã trao 18 giải thể thao gồm các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng là 9,2 triệu đồng và 74 suất quà cho các đoàn viên tham gia biểu diễn văn nghệ với tổng trị giá quà tặng là 13 triệu đồng.

 

 

     Năm 2017 là năm thứ 2 Ban Chấp hành CĐCS Công ty MSA-YB tổ chức Tháng Công nhân với nhiều hoạt hoạt động thiết thực, ý nghĩa được các cấp công đoàn và Ban Tổng giám đốc Công ty ghi nhận, đánh giá cao và tạo mọi điều kiện thuận lợi để tổ chức chương trình. Trong thời gian tới, Ban Chấp hành CĐCS Công ty tiếp tục tổ chức các hoạt động vì việc làm, đời sống của người lao động, đồng thời thường xuyên thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân lao động của Công ty đoàn kết, hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất của doanh nghiệp và nâng cao đời sống của người lao động.


Thanh Mai (Công ty TNHH MSA-YB)
 






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /