Khai mạc Giải cầu lông CNVCLĐ, lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang năm 2017

Thứ Hai, ngày 26 tháng 6 năm 2017 - 10:04

Cỡ chữ: A+ A-

Thực hiện chương trình công tác năm 2017, sáng ngày 26/6/2017 tại Trung tâm Văn hóa và Thể thao thanh, thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Giải cầu lông CNVCLĐ, lực lượng vũ trang tỉnh năm 2017.


     Đến dự khai mạc Giải có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Vũ Phan, Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các ban, Văn phòng LĐLĐ tỉnh; các đồng chí phóng viên Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã đến đưa tin cho Giải và đông đảo khán giả đến dự, cổ vũ...


      Tham dự Giải cầu lông cấp tỉnh năm 2017, có 16 đoàn với 178 vận động viên là đoàn viên, CNVCLĐ đến từ 14 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và đoàn vận động viên của Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã phát biểu khai mạc Giải.


      Kết thúc buổi khai mạc, các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên. Giải cầu lông CNVCLĐ, lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang năm 2017 được thi đấu trong 05, từ ngày 26/6 đến hết ngày 30/6/2017.

 

Phùng Văn Tài
Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.144 views


Tổng số: 135 | Trang: 1 trên tổng số 14 trang  

Xem tin theo ngày:   / /