LĐLĐ huyện Na Hang tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2017

Thứ Năm, ngày 13 tháng 7 năm 2017 - 18:09

Cỡ chữ: A+ A-

Thực hiện chương trình công tác năm 2017 của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện, được sự nhất trí của Thường trực LĐLĐ tỉnh và Thường trực Huyện uỷ Na Hang, ngày 07/7/2017, LĐLĐ huyện Na Hang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác Công đoàn 6 tháng cuối năm 2017.


      Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Triệu Thị Toan, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Na Hang; các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Liên đoàn Lao động huyện và các đồng chí chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc.


     Trong 6 tháng đầu năm 2017, BCH Liên đoàn Lao động huyện đã bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương và sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, triển khai thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Kết hợp với chuyên môn tổ chức và động viên đoàn viên đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVI , nhiệm kỳ 2018-2023. Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 25 cán bộ, CNVCLĐ và con của công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2017, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; thăm và tặng quà cho 01 CNVCLĐ bị tai nạn lao động nhân dịp Tháng Công nhân (tháng 5). Tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, có 06 đội với 40 vận động viên tham gia; phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức Giải cầu lông CNVCLĐ và lực lượng vũ trang, có 32 đoàn tham gia với trên 115 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn và lực lượng vũ trang trong toàn huyện. Tổ chức tập huấn công tác Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022. Đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ làm nhà mới và sửa nhà từ nguồn Quỹ "Mái ấm Công đoàn" cho 04 đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời phát động ủng hộ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" năm 2017.
      Về dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Triệu Thị Toan, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Na Hang đã biểu dương những kết quả, thành tích của BCH LĐLĐ huyện đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra một số tồn tại mà LĐLĐ huyện cần khắc phục trong thời gian tới và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm của công đoàn trong 6 tháng cuối năm 2017.

Chúc Thị Phương
LĐLĐ huyện Na Hang

 

 

 






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /