Trao tặng bộ đồ chơi phát triển thể chất - trí tuệ cho các cháu học sinh mầm non là con CNLĐ trị giá 50 triệu đồng

Thứ Tư, ngày 26 tháng 7 năm 2017 - 17:43

Cỡ chữ: A+ A-

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2017. Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ các cháu học sinh mầm non là con công nhân lao động. Sáng ngày 26/7/2017, Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng cho điểm trường Khe Xoan, Trường Mầm non Đội Cấn thành phố Tuyên Quang (gần Khu Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Long Bình An) bộ đồ dùng, đồ chơi vận động giáo dục thể chất ngoài trời, để các em có điều kiện phát triển trí tuệ, thể chất (gồm 01 nhà bóng có mái che, 01 mâm quay 5 con giống có mái che và lan can), trị giá 50 triệu đồng.


      Tới dự và trao tặng quà cho nhà trường có đồng chí đồng chí Trịnh Thanh Hằng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch - Trưởng Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Thường trực, lãnh đạo các ban của LĐLĐ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tuyên Quang, lãnh đạo Đảng ủy xã Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang.
      Phát biểu khi được tiếp nhận bộ đồ dùng, đồ chơi vận động giáo dục thể chất ngoài trời của tổ chức Công đoàn, cô giáo Trịnh Thị Ngọc Hoa - Hiệu trưởng nhà trường rất cảm động và mong muốn các cấp công đoàn thường xuyên quan tâm tới các cháu là con CNLĐ ở những nơi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh.
      Kết thúc buổi Lễ trao tặng quà, các đồng chí đại biểu đã cùng chia quà, bánh kẹo và chung vui với các cháu. Đây là hoạt động rất ý nghĩa của tổ chức Công đoàn đúng vào dịp Tháng hành động "Vì trẻ em" và Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (27/7/1929 - 28/7/2017).

Một số hình ảnh

Trịnh Tùng Hương
Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.969 views

Xem tin theo ngày:   / /