Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Hai, ngày 8 tháng 1 năm 2018 - 07:47 (GMT+7)
Công đoàn cơ sở trường THCS Khuôn Hà trao tặng "Áo ấm mùa đông" cho các em học sinh nghèo vượt khó

Sáng ngày 02/01/2018, Công đoàn cơ sở Trường THCS Khuôn Hà phối hợp với Công đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện tổ chức trao tặng "Áo ấm mùa đông" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Khuôn Hà.

      Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Khuôn Hà đã phát động chương trình "Áo ấm mùa đông" và tổ chức vận động quyên góp ủng hộ trong đoàn viên, giáo viên CNVCLĐ nhà trường và liên kết với Công đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện để ủng hộ chăn ấm, áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được 2 chiếc chăn và 37 áo ấm trị giá 7,58 triệu đồng.

 

 


        Công đoàn nhà trường đã xét tặng chăn cho 2 em và áo ấm cho 37 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Quà tặng tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, việc làm đó không những giúp cho các em cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh giá và cảm nhận được sự ấm áp hơn từ những tấm lòng yêu thương chia sẻ của các thầy cô giáo, mà còn là động lực để giúp các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập. Các em rất cảm động trước tấm lòng của các thầy, cô giáo trong nhà trường và cán bộ, nhân viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, các em hứa sẽ tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện để sau này trở thành những người công dân có ích cho gia đình và xã hội.


Nguyễn Thu Hiền
Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Lâm Bình


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 32 Lượt truy cập: 1.591.266