Gương cán bộ Công đoàn - Người tốt việc tốt
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 25 tháng 5 năm 2021 - 15:31 (GMT+7)
Đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu

     Đồng chí Triệu Xuân Viết là đoàn viên Công đoàn, Tổ trưởng Tổ điện Phân xưởng Giấy Công ty cổ phần Giấy An Hòa luôn là một tấm gương sáng về rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần cùng Công ty thực hiện hiệu quả kế hoạch sản xuất và tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
       Là Tổ trưởng Tổ điện Phân xưởng Giấy, đồng chí Viết luôn cố gắng phát huy năng lực cùng tập thể Phân xưởng hoàn thành kế hoạch sản xuất đã đề ra. Đồng chí được giao Quản lý nhân lực, quản lý thiết bị, công cụ, dụng cụ trong tổ và chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện sửa chữa các thiết bị điện khi hỏng hóc; nhận và triển khai kế hoạch sản xuất của Phân xưởng đến công nhân trong tổ; tổ chức, kết hợp với các bộ phận liên quan đến xử lý các sự cố trong sản xuất; tổ chức công tác vệ sinh công nghiệp, phòng cháy chữa cháy trong phạm vi phụ trách... Đồng chí Viết đã tích cực nghiên cứu để có những biện pháp quản lý tổ chuyên môn khoa học, sáng tạo, luôn bám sát thiết bị sao cho vận hành an toàn liên tục, hiệu quả kinh tế cao; khi thiết bị gặp sự cố, kịp thời ngừng dây chuyền sản xuất, kết hợp chặt chẽ với các đơn vị sửa chữa để nhanh chóng vận hành máy móc vào sản xuất, đồng thời phải đảm bảo an toàn về con người và thiết bị.
      Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, với vai trò là Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Phân xưởng Giấy, đồng chí Viết luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực học tập và tuyên truyền các nghị quyết của Đảng cũng như nghị quyết của Đảng bộ Công ty, luôn tìm hiểu tâm tư nguyện vọng và giúp đỡ các đồng chí là quần chúng công nhân. Là Chủ tịch Công đoàn bộ phận, đồng chí luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua, vận động đồng nghiệp giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao...

 


      Những đóng góp của đồng chí Viết cùng với sự đồng lòng phấn đấu của tập thể trong Tổ điện Phân xưởng Giấy đã góp phần giúp Công ty, CĐCS Công ty cổ phần Giấy An Hòa nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc. Hằng năm, đồng chí Viết được đánh giá, xếp loại là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; năm 2017 được Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh tặng Giấy khen, năm 2019 được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen. Vừa qua, đồng chí Viết vinh dự được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen "Đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, giai đoạn 2016 - 2020" và được biểu dương tại Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức.

 


Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 26 Lượt truy cập: 1.591.246