Huyện Sơn Dương: Các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam

Thứ Hai, ngày 22 tháng 10 năm 2018 - 10:35

Cỡ chữ: A+ A-

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiều hoạt động chào mừng đã diễn ra sôi nổi trên địa bàn huyện Sơn Dương.


     Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 02/KHLT-LĐLĐ-HLHPN ngày 28/9/2018 của Liên đoàn Lao động huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Sơn Dương, ngày 18/10/2018, tại Nhà văn hóa xã Hồng Lạc, LĐLĐ huyện phối hợp cùng Hội LHPN huyện Sơn Dương tổ chức Chương trình gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.
     Dự Chương trình buổi găp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phạm Thị Thúy Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh; Hoàng Văn Hiển, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Sơn Dương; Hoàng Đại Phong, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; Phạm Thị Lý, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, Hội LHPN huyện; các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí Hiệu trưởng các đơn vị trường học trên địa bàn 3 xã (Hồng Lạc, Sầm Dương, Lâm Xuyên); các đồng chí cán bộ, đoàn viên công đoàn, hội viên Hội LHPN và đoàn viên công đoàn của các đơn vị trường học khối THCS, tiểu học, mầm non trên địa bàn 3 xã.
     Tại buổi gặp mặt, các đoàn viên, hội viên đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp của nữ giới vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước trong thời kỳ mới; thông qua nghị quyết của Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.
     Tham gia buổi gặp mặt có 3 đội văn nghệ với trên 30 diễn viên không chuyên là hội viên hội LHPN, đoàn viên công đoàn và các đơn vị trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn 3 xã. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, những ca khúc ca ngợi giai cấp công nhân và người phụ nữ Việt Nam.
     Bên cạnh việc giao lưu văn nghệ, các đơn vị còn tham gia các phần thi: nam nữ hiểu ý nhau; thổi bóng bay; nói cho nhau nghe; thi đấu bóng chuyền hơi... Trong đó, hoạt động thi đấu bóng chuyền hơi giữa các công đoàn, BCH hội phụ nữ 3 xã đã được tổ chức tại xã Hồng Lạc từ ngày 10/10; Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất và 2 giải nhì cho các đội tham gia dự thi, tổng trị giá trị giải thưởng 2,6 triệu đồng.
      Việc tổ chức Chương trình gặp mặt đã tạo sự đoàn kết giữa các CĐCS, Hội LHPN và các công đoàn đơn vị trường học trên địa bàn 3 xã; đồng thời là dịp để hội viên phụ nữ của 3 xã được giao lưu học hỏi, thể hiện tài năng về văn nghệ, thể thao, qua đó góp phần động viên chị em luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 


Lê Thị Tuyết
LĐLĐ huyện Sơn Dương

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 6.618 views

Xem tin theo ngày:   / /