Chính sách - Pháp luật
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 30 tháng 11 năm 2018 - 14:06 (GMT+7)
Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình chăm lo gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 28/11/2018, Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình đã bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Ma Thị Ngợi, thuộc CĐCS Trường Mầm non Thổ Bình.

     Thực hiện hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động; Ngày 28/11/2018, LĐLĐ huyện Lâm Bình đã trao số tiền hố trợ 10 triệu đồng từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” tỉnh Tuyên Quang cho gia đình chị Ma Thị Ngợi, đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Thổ Bình - một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để sửa chữa nhà ở. Bản thân chị Ngợi là giáo viên hợp đồng đã nhiều năm, mức lương thấp, nhất là hai tháng hè chị không có lương, chồng lại không có việc làm ổn định, con còn nhỏ, gia đình chị có hoàn cảnh rất khó khăn về kinh tế, nhiều năm gia đình phải ở trong ngôi nhà phên vách tạm bợ, dùng bạt mỏng để quây xung quanh nhà chắn mưa, chắn nắng không đảm bảo an toàn nhất là vào mùa mưa bão. Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn, vất vả nhưng trong công tác chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp, xóm giềng yêu mến.

 


     Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Lâm Bình, đồng chí Hoàng Văn Tuấn- Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã thăm hỏi, động viên gia đình chị Ma Thị Ngợi khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Trong ngôi nhà mới được tu sửa khang trang, vững trãi, chị Ma Thị Ngợi vô cùng cảm động và gửi lời cảm ơn đến các cấp Công đoàn, cơ quan, đồng chí đồng nghiệp đã quan tâm hỗ trợ, động viên và chia sẻ khó khăn để hôm nay gia đình chị có được ngôi nhà mới, tạo điều kiện cho chị ổn định và yên tâm công tác.
     Sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực của tổ chức Công đoàn đến với gia đình chị không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn là động lực giúp gia đình chị vững tin hơn trong cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa không chỉ với gia đình chị Ngợi mà còn tạo niềm tin cho toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; thông qua hoạt động đó cho thấy tổ chức Công đoàn thực sự là mái ấm, là chỗ dựa vững chắc, tin cậy cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ.



Nguyễn Thu Hiền
Chủ tịch LĐLĐ huyện Lâm Bình

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 26 Lượt truy cập: 1.590.612