Trường Đại học Tân Trào tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2018 - 2019

Thứ Sáu, ngày 4 tháng 1 năm 2019 - 14:00

Cỡ chữ: A+ A-

Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 27/12/2018 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào và Ban Giám hiệu nhà trường đã phối hợp tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2018-2019.


     Hội nghị được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2017-2018, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019. Đồng thời tại hội nghị này, cán bộ, viên chức và người lao động trong nhà trường cùng nhau rà soát việc thực hiện những nội dung đã cam kết giữa chuyên môn và công đoàn nhà trường trong năm học 2017-2018; đóng góp ý kiến để bổ sung, sửa đổi một số nội dung trong các quy chế, quy định của nhà trường cho phù hợp với thực tiễn. Hội nghị cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường lắng nghe, tiếp thu và giải trình các ý kiến trao đổi, thảo luận của cán bộ, viên chức và người lao động về các mặt hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua góp phần quan trọng quyết định đối với phương hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới.
     Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019; đồng chí Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch CĐCS báo cáo kết quả thực hiện cam kết trách nhiệm giữa Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào và Ban Chấp hành CĐCS về việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2017-2018. Tại Hội nghị, cán bộ viên chức và người lao động đã nghe báo cáo hoạt động năm học 2017-2018 của Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo công khai công tác thu chi tài chính năm 2018. Tại Hội nghị đã có 12 ý kiến trao đổi, thảo luận với 26 nội dung cần giải đáp của cán bộ, viên chức và người lao động. Các ý kiến trao đổi, thảo luận tập trung vào các vấn đề: bổ sung, sửa đổi một số nội dung trong Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy định về chế độ làm việc, Quy chế thi đua khen thưởng, Quy định về việc thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học; về việc tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ hoạt động dạy học; về các giải pháp để làm tốt công tác tuyển sinh, việc hỗ trợ cán bộ, giảng viên đi học nâng cao trình độ, việc khuyến khích giảng viên trình độ cao viết bài và tham gia các hội thảo khoa học quốc tế, về nâng cao đời sống cho cán bộ, giảng viên và người lao động, về công tác thi đua khen thưởng...
     Tại Hội nghị, Hiệu trưởng nhà trường và Chủ tịch CĐCS đã cùng ký cam kết trách nhiệm trong việc phối kết hợp, tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ, tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác theo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2018-2019 đã đề ra. Hội nghị cũng đã bầu 5 đồng chí vào Ban Thanh tra nhân dân Trường Đại học Tân Trào nhiệm kỳ 2019-2021.
      Với niềm tin tưởng vào sự đoàn kết, ý thức trách nhiệm, mỗi cán bộ, viên chức và người lao động Trường Đại học Tân Trào sẽ phát huy quyền làm chủ, tích cực bồi dưỡng năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và lối sống, làm việc với năng suất, chất lượng và hiệu quả cao, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trên mỗi cương vị công tác góp phần đưa Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2018-2019 vào thực tiễn, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước.

 

Một số hình ảnh

 

 

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị

 

 

 

 

Ký cam kết giữa Nhà trường và Công đoàn cơ sở thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019

 

 

 

 

Ban thanh tra nhân dân Trường Đại học Tân Trào nhiệm kỳ 2019 - 2021

 

 

 

Thu Hà (Trường Đại học Tân Trào)
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.387 views


Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /