LĐLĐ huyện Chiêm Hóa phối hợp tổ chức Hội thi "Trưng bày mâm cỗ truyền thống ngày Tết"

Thứ Năm, ngày 14 tháng 2 năm 2019 - 14:49

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 12/02/2019 (tức ngày mùng 8 Tháng Giêng Tết Kỷ Hợi), Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện, Phòng Kinh tế Hạ tầng, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Hội Nông dân huyện tổ chức Hội thi "Trưng bày mâm cỗ truyền thống ngày Tết".


      Hội thi diễn ra trong không khí tưng bừng của Lễ hội Lồng Tông huyện Chiêm Hóa với sự tham gia của 26 đội thi đến từ các CĐCS xã, thị trấn trong huyện. Hội thi đã thể hiện rõ tài năng trình bày cũng như ý nghĩa của mâm cỗ trong ngày tết cổ truyền của dân tộc của các đội. 26 đội thi với 26 ý tưởng trong việc chế biến, trình bày các món ăn vừa mang đậm đà bản sắc dân tộc vừa mang tính hiện đại, đảm bảo dinh dưỡng, màu sắc hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm.
       Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất cho đội xã Ngọc Hội, Giải Nhì cho đội thị trấn Vĩnh Lộc và xã Minh Quang, Giải Ba cho đội xã Phúc Thịnh, Trung Hà, Tân Mỹ và 20 Giải Khuyến khích với tổng số tiền thưởng là 14,7 triệu đồng. Hội thi là nơi giao lưu học hỏi và cũng là hành động thiết thực thể hiện, khẳng định vai trò phụ nữ Chiêm Hóa nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung vừa đảm đang, vừa khéo léo góp phần thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

Đào Luyên
LĐLĐ huyện Chiêm Hóa

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 3.461 views

Xem tin theo ngày:   / /