LĐLĐ huyện Yên Sơn tổ chức Hội thi “Khéo tay hay làm” năm 2019

Thứ Tư, ngày 6 tháng 3 năm 2019 - 09:28

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 02/3/2019, LĐLĐ huyện Yên Sơn tổ chức Hội thi “Khéo tay hay làm” năm 2019.


      Đến dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí: Phùng Văn Tài, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh; Đỗ Xuân Trường, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội huyện. Tham dự Hội thi có 50 thí sinh là đoàn viên, CNVCLĐ đến từ 5 cụm (mỗi cụm 2 đội của các CĐCS). Đồng chí Phạm Văn Dương, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc Hội thi. Với chủ đề: "Mâm cỗ gia đình Việt", sau 90 phút trổ tài thi đấu, 10 đội thi đã hoàn thành mâm cỗ của mình, các món ăn độc đáo, mang đậm nét truyền thống, mâm cỗ nào cũng trình bày đẹp mắt, sáng tạo, đầy đủ giá trị dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được ban giám khảo đánh giá cao.
       Hội thi “Khéo tay hay làm” năm 2019 là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, vai trò của người phụ nữ trong gia đình, các chị không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ. Lần đầu tiên Hội thi nấu ăn được tổ chức có sự tham gia của đoàn viên nam, điều đó khẳng định được sự sẻ chia của các anh với chị em trong công việc gia đình.
       Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba; 04 giải Khuyến khích và 03 giải phụ (mâm cỗ trang trí đẹp nhất, mâm cỗ có nhiều món ăn sáng tạo nhất, đội có phần thuyết trình mâm cỗ ấn tượng nhất); trao giải Nhất toàn đoàn cho cụm có số điểm cao nhất.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

Đào Thị Mai Hương
Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Yên Sơn

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.437 views


Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /