LĐLĐ huyện Sơn Dương tổ chức tập huấn về Bộ luật Lao động năm 2019 và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ Hai, ngày 7 tháng 6 năm 2021 - 10:02

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 04/6/2021, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, LĐLĐ huyện Sơn Dương tổ chức Hội nghị tập huấn về Bộ luật Lao động năm 2019 và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho 28 đồng chí Chủ tịch CĐCS doanh nghiệp trên địa bàn huyện.


     Dự, chỉ đạo và trực tiếp làm giảng viên tại Hội nghị tập huấn có đồng chí Trần Thanh Hải, Trưởng ban Chính sách - Pháp luật và Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh; đồng chí Ma Thị Thu Loan, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện.
     Tại Hội nghị tập huấn, các đồng chí Chủ tịch CĐCS doanh nghiệp đã được giới thiệu những điểm mới cơ bản của Bộ luật Lao động năm 2019, hướng dẫn việc xây dựng và tổ chức thực hiện Quy chế phối hợp hoạt động giữa Ban Chấp hành CĐCS với giám đốc doanh nghiệp; Quy chế dân chủ ở cơ sở; Thoả ước lao động tập thể...

 


     Để thực hiện tốt “mục tiêu kép” của Chính phủ vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới, các CĐCS doanh nghiệp còn được cập nhật thông tin mới nhất về tình hình dịch, bệnh Covid-19 trên thế giới, trong nước và tại địa phương. Xác định một số giải pháp cơ bản của doanh nghiệp trong đó CĐCS giữ vai trò quan trọng trong việc vừa phòng, chống dịch Covid-19 song song với đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh an toàn hiệu quả, đảm bảo đời sống của CNLĐ tại các doanh nghiệp. Đây là những nội dung tập huấn rất quan trọng, ý nghĩa và thiết thực đối với các CĐCS doanh nghiệp trên địa bàn huyện Sơn Dương.

 

 

Ma Thị Thu Loan
Chủ tịch LĐLĐ huyện Sơn Dương

 





Xem tin theo ngày:   / /