Gương cán bộ Công đoàn - Người tốt việc tốt
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 8 tháng 6 năm 2021 - 10:46 (GMT+7)
Tấm lòng của đoàn viên

Ngày 06/6/2021, Công đoàn cơ sở trường Mầm non Bình An, huyện Lâm Bình đã tranh thủ ngày chủ nhật, tổ chức giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn gặt lúa, thu hoạch vụ mùa.

     Người được giúp đỡ là cô giáo Ma Thị Vững, giáo viên hợp đồng tại trường Mầm non Bình An. Gia đình cô có 6 người nhưng bố mẹ chồng ốm đau quanh năm, mẹ chồng bị ung thư vú, chồng phải đi chăm sóc mẹ ở bệnh viện, hai con còn nhỏ, ngôài việc chuyên môn ở nhà trường thì tất cả công việc của gia đình hầu như một mình cô gánh vác. Với hoàn cảnh như vậy, Công đoàn cơ sở đã tổ chức một ngày lao động được 15 công (trị giá 3 triệu đồng) giúp đỡ gia đình cô Ma Thị Vững thu hoạch lúa trên tổng diện tích là 1.500m2, thu hoạch và vận chuyền về cho gia đình được hơn 7 tạ thóc.

 

 


      Với tinh thần đoàn kết, giúp đỡ của các đoàn viên Công đoàn nhà trường không những chỉ giúp cho gia đình cô Vững thu hoạch mùa màng được đúng thời vụ mà còn có ý nghĩa rất lớn, động viên tinh thần cho cô Vững và gia đình phần nào vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Với lòng nhiệt tình của các đoàn viên, giáo viên trong nhà trường đã không quản ngại nắng nóng giúp đỡ gia đình mình, cô Ma Thị Vững rất cảm động và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và toàn thể đồng nghiệp đã tổ chức giúp đỡ cô và gia đình.

 


Phan Thị Nhất
Chủ tịch CĐCS trường Mầm non Bình An, huyện Lâm Bình

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 35 Lượt truy cập: 1.590.647