Báo Lao động vận động hỗ trợ thiết bị chiếu sáng phòng học tặng các trường học trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

Thứ Ba, ngày 2 tháng 4 năm 2019 - 08:51

Cỡ chữ: A+ A-


     Vừa qua, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tiếp nhận số thiết bị chiếu sáng do Công ty CP Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông hỗ trợ thông qua chương trình do Báo Lao động thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam vận động tài trợ để lắp cho 60 phòng học tại các trường trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Phạm Thị Nhị Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương thực hiện bàn giao số thiết bị chiếu sáng hỗ trợ để lắp cho các phòng học trên địa bàn huyện.


      Số thiết bị chiếu sáng gồm 120 bộ bóng đèn tuýp led chiếu sáng bảng và 360 bộ bóng đèn tuýp led chiếu sáng lớp học, được dùng để lắp cho 60 phòng học tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngày 29/3/2019, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức bàn giao cho UBND huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương số thiết bị để lắp cho 30 phòng học trên địa bàn; số thiết bị còn lại LĐLĐ tỉnh sẽ bàn giao để hỗ trợ lắp cho 30 phòng học tại các trường thuộc địa bàn huyện Lâm Bình. Cũng trong dịp này, LĐLĐ tỉnh còn tiếp nhận 50 kiện sữa lúa mạch TH True MALT do Công ty CP Sữa TH tặng cho các cháu học sinh trên địa bàn tỉnh.

 


Trần Hải
Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.765 views

Xem tin theo ngày:   / /