Liên đoàn Lao động Thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I năm 2019

Thứ Hai, ngày 8 tháng 4 năm 2019 - 15:19

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 5/4/2019, tại Hội trường cơ quan Khối dân thành phố, LĐLĐ thành phố tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2019.


      Tham dự Hội nghị có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố, Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS trực thuộc thành phố.
       Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố báo cáo một số kết quả nổi bật trong quý I của các cấp công đoàn trong toàn thành phố. Trong quý I/2019, hoạt động của các cấp công đoàn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, tổ chức thực hiện có kết quả nội dung, chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra, các cấp công đoàn đã phối hợp với chính quyền thăm và trao tặng 885 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với tổng số tiền gần 240 triệu đồng; tổ chức các hoạt động tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019); quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương và của tổ chức Công đoàn gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019; phát động phong trào thi đua trong các CĐCS và cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, tổ chức cho CĐCS đăng ký thi đua năm 2019, đăng ký cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa năm 2019. Tổ chức thành công Hội thi “Khéo tay hay làm” và tham gia Hội thi cấp tỉnh đạt giải B và giải thuyết trình mâm cỗ ấn tượng nhất.

        Đồng chí Phạm Thị Hương, Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã biểu dương ghi nhận kết quả hoạt động của các cấp công đoàn thành phố trong quý I và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm để các cấp Công đoàn tổ chức thực hiện trong quý II/2019, cụ thể: Đẩy mạnh tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” gắn với Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2019; tổ chức tốt giải cầu lông CNVCLĐ cấp thành phố năm 2019. Phát động trong đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, ủng hộ kinh phí mua sắm trang thiết bị cho các nhóm trẻ tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố; giao chỉ tiêu phát triển đoàn viên, phát triển Đảng, thành lập CĐCS khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước cho 13 xã, phường.

 

 


       Tại Hội nghị, LĐLĐ thành phố đã công bố Quyết định tặng Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho 03 tập thể, tặng Bằng khen cho 9 tập thể và 21 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Công đoàn năm 2018.


Phạm Thị Hương
Chủ tịch LĐLĐ thành phố

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.447 views


Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /