Chăm lo sức khoẻ cho nữ CNVCLĐ nhân Tháng Công nhân năm 2019

Thứ Hai, ngày 22 tháng 4 năm 2019 - 14:05

Cỡ chữ: A+ A-

Trong ngày 20/4 và 21/4/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Medlatec - chi nhánh Phú Thọ và Bệnh viện Công an tỉnh tổ chức 01 đợt xét nghiệm máu sàng lọc ung thư vú miễn phí cho 500 nữ đoàn viên, CNVCLĐ.


   

 

     Với tiêu chí "Phòng bệnh hơn chữa bệnh", "Vì lợi ích đoàn viên công đoàn", nhằm tổ chức các hoạt động để người lao động có "Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn" góp phần khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn. Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Medlatec - chi nhánh Phú Thọ và Bệnh viện Công an tỉnh tổ chức 01 đợt xét nghiệm máu sàng lọc ung thư vú miễn phí cho 500 nữ đoàn viên, CNVCLĐ. Đến dự có đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh và 500 nữ đoàn viên, CNVCLĐ thuộc CĐ các Khu Công nghiệp tỉnh, CĐ Viên chức tỉnh và LĐLĐ thành phố Tuyên Quang.
       Được sự tư vấn tận tình của các bác sỹ và kỹ thuật viên xét nghiệm, với hệ thống cơ sở vật chất xét nghiệm hiện đại bậc nhất của Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, 500 nữ đoàn viên, CNVCLĐ đã được tư vấn, xét nghiệm máu sàng lọc ung thư vú miễn phí và tư vấn, xét nghiệm thêm về các bệnh lý chị em thường mắc phải. Đây là cơ hội để nữ đoàn viên, CNVCLĐ được hưởng quyền lợi chăm sóc sức khỏe của mình. Kết thúc buổi xét nghiệm đầu tiên đã có kết quả sơ bộ, qua đó phát hiện một số chị em có các chỉ số bất thường và đã được các bác sỹ tư vấn để chẩn đoán và kịp thời điều trị; công đoàn các cấp sẽ có kiến nghị với các đơn vị, doanh nghiệp để bố trí công việc phù hợp với tình hình sức khỏe thực tế của nữ đoàn viên, CNVCLĐ và đề nghị tạo điều kiện cho chị em tiếp tục đi kiểm tra, điều trị.
       Trong Tháng Công nhân năm 2019, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động khám và tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho đoàn viên, công nhân lao động trực tiếp sản xuất ở một số doanh nghiệp còn gặp khó khăn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa. Có thể nói đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm động viên, chăm lo, giúp đỡ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, CNVCLĐ.

 

 

 



Trịnh Tùng Hương
Phó Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 4.610 views


Tổng số: 970 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /