Ngành Giáo dục Tuyên Quang tổ chức thành công Giải Bóng chuyền hơi nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động

Thứ Hai, ngày 20 tháng 5 năm 2019 - 13:50

Cỡ chữ: A+ A-

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), Sở Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động các đơn vị trực thuộc.


      Tham dự Giải có 29 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở THPT và chia thành 2 vòng đấu. Vòng bảng được tổ chức vào cuối tháng 4, đầu tháng 5/2019 tại các cụm huyện: Lâm Bình - Na Hang, Chiêm Hóa, Hàm Yên, Yên Sơn, Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang, lựa chọn 10 đội xuất sắc tham dự vòng chung kết.
       Vòng chung kết được tổ chức tại sân thể thao trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Tuyên Quang trong 2 ngày 18 và 19/5/2019. Tới dự có các đồng chí: Vũ Đình Hưng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Ma Quang Hiếu, Phó Giám đốc Sở; Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, đại diện các nhà tài trợ, lãnh đạo các trường THPT và các thành viên của 10 đội bóng dự thi.

 

Đồng chí Vũ Đình Hưng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc


       Các đội bóng tham dự vòng chung kết đã có sự tập luyện thường xuyên để tham gia thi đấu với chất lượng chuyên môn cao, đóng góp nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng kịch tính. Vượt qua thời tiết nắng nóng cao điểm, các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, lực lượng cổ động viên nhiệt tình cổ vũ đã đem lại không khí sôi động, sức cuốn hút vào các trận đấu, góp phần tạo nên thành công của Giải.

 

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội thi


       Kết quả: Ban tổ chức trao 10 giải chính thức cho các đội dự thi, trong đó 01 Giải Nhất (trường THPT Chiêm Hóa), 01 Giải Nhì (trường THPT Yên Hoa), 01 Giải Ba (trường THPT Sơn Dương), 01 Giải Tư (trường PTDTNT THPT tỉnh) và 6 giải khuyến khích cho trường: THPT Minh Quang, THPT Hàm Yên, THPT Tháng 10, THPT Kim Xuyên, THPT Sông Lô, THPT Nguyễn Văn Huyên; tổng giá trị giải thưởng là 11,6 triệu đồng.
      Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng 02 giải phụ: Giải Hoa khôi cho vận động viên Phạm Thùy Dương (giáo viên trường THPT Chiêm Hóa) và Á khôi cho vận động viên Ma Thị Biên (giáo viên trường THPT Na Hang).
Giải Bóng chuyền hơi ngành Giáo dục năm 2019 đã góp phần thúc đẩy các công đoàn cơ sở, cán bộ, nhà giáo và người lao động thường xuyên tập luyện các môn thể thao nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho việc dạy học; đồng thời tạo điều kiện cho nhà giáo các trường được gặp gỡ giao lưu, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, từ đó trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống.

 

Một số hình ảnh

 

Đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng Nhà tài trợ trao cờ và giải thưởng cho đội bóng đạt Giải Nhất

 

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng.

 

 

Các vận động viên đạt danh hiệu Hoa khôi và Á khôi nhận giải thưởng của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh
 

 

 


 


Nguyễn Thị Uyên
Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.836 views

Xem tin theo ngày:   / /