Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức cho con CNLĐ Khu Công nghiệp tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập đi viếng Lăng Bác.

Thứ Sáu, ngày 31 tháng 5 năm 2019 - 07:29

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 30/5/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức cho 80 con CNLĐ của Khu Công nghiệp tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018-2019 đi viếng Lăng Bác.


       Nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động vì trẻ em, hằng năm các cấp công đoàn tỉnh đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực chăm lo cho CNLĐ như: thăm hỏi, tặng quà cho CNLĐ và con CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; nâng giá trị bữa ăn ca của CNLĐ; hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Bên cạnh đó các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần của CNLĐ.
      Đặc biệt năm 2019 này, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động vì trẻ em, ngày 30/5/2019 Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức cho 80 con CNLĐ của Khu Công nghiệp tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018-2019 đi viếng Lăng Bác.
       Tới động viên các cháu và tham gia các hoạt động cùng đoàn có đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo-Nữ công LĐLĐ tỉnh; cùng các đồng chí BCH Công đoàn cơ sở... Trong thời gian 1 ngày, các cháu được vào Lăng viếng Bác, thăm nhà sàn Bác Hồ, Chùa Một Cột, thăm quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám và xem múa rối nước tại Nhà hát Múa rối Thăng Long.
       Có thể nói kết thúc một ngày được về Hà Nội vào Lăng viếng Bác và được thăm quan các di tích lịch sử, trải nghiệm... Thời gian tuy không nhiều nhưng chuyến đi đã để lại dấu ấn sâu sắc, những kỷ niệm đẹp trong đời học sinh của các cháu. Và đặc biệt hơn, sự lan tỏa của việc tổ chức chuyến đi đã góp phần khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong việc quan tâm chu đáo đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của CNLĐ và chăm lo tốt hơn cho con CNLĐ.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trịnh Tùng Hương
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.289 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /