Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức Hội thao nhân Tháng Công nhân năm 2019 và kỷ niệm Ngày thành lập Công ty

Thứ Tư, ngày 5 tháng 6 năm 2019 - 11:13

Cỡ chữ: A+ A-

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019 và kỷ niệm ngày thành lập Công ty (01/6/2007 - 01/6/2019), trong 2 ngày 31/5 và 01/6/2019, Công ty và Công đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức Hội thao Cán bộ, công nhân viên năm 2019.


      Hội thao năm 2019 được tổ chức gồm các môn thi đấu: Cầu lông, tennis, đá bóng. Tham gia Hội thao có trên 100 CB,CNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang và Trung tâm Dịch vụ Sửa chữa EVN tại Tuyên Quang. Các vận động viên đã thi đấu hết mình với những trận đấu hào hứng, chất lượng chuyên môn cao, với tinh thần giao lưu - đoàn kết - học hỏi kinh nghiệm, Hội thao CB,CNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang năm 2019 thành công tốt đẹp.
       Ban Tổ chức đã trao 12 giải thưởng gồm các giải: Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích của các môn thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao trong Hội thao, tổng giá trị tiền thưởng là 6 triệu đồng.
       Hội thao được Công ty và Công đoàn cơ sở tổ chức nhằm động viên CB,CNV thường xuyên luyện tập thể thao, rèn luyện sức khoẻ góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, nâng cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, đồng thời lựa chọn các vận động viên để thành lập đội tuyển tham gia Hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2019.

 

Một số hình ảnh

 

 Ông Dương Thanh Tuyên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc

 

 Ông Dương Thanh Tuyên, Giám đốc và ông Phạm Văn Thành, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa các vận động viên

 

Thi đấu cầu lông

 

 

 Các vận động viên Tennis

 

Đội bóng đá của EVNPSC Tuyên Quang và đội Nghiệp vụ Công ty

 

 

Phạm Văn Chuẩn
Phó Chủ tịch CĐCS Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.366 views


Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /