Chính sách - Pháp luật
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 7 tháng 6 năm 2019 - 07:35 (GMT+7)
Công đoàn Viên chức tỉnh trao hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019 và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), ngày 29/5/2019, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao tiền hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đồng chí Trần Thị Hà, là đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc CĐCS Ban Di dân, tái định cư thủy điện Tuyên Quang.

       Dự trao tiền hỗ trợ của Quỹ “Mái ấm Công đoàn” tỉnh Tuyên Quang có đồng chí Trần Viết Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng các đồng chí đại diện Công đoàn Viên chức tỉnh và các đồng chí Ủy viên BCH CĐCS Ban Di dân, tái định cư thủy điện Tuyên Quang.
       Bản thân chị Hà thường xuyên ốm đau, một mình nuôi con nhỏ, hai mẹ con đang phải thuê nhà ở, cuộc sống chỉ dựa vào tiền lương eo hẹp của chị; chị rất mong muốn xây dựng được một căn nhà để cuộc sống của mẹ con đỡ vất vả hơn. Nhờ sự hỗ trợ của Quỹ “Mái ấm Công đoàn” (20 triệu đồng), CĐCS Ban Di dân, tái định cư thủy điện Tuyên Quang (6 triệu đồng) và bố mẹ, anh chị em trong gia đình, ngôi nhà có diện tích 75m2 của mẹ con chị Hà đã được xây dựng xong, đưa vào sử dụng trong tháng 5/2019 (tổng số tiền xây dựng gần 176 triệu đồng).

 


       “Mái ấm Công đoàn” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; là sự quan tâm thiết thực của các cấp Công đoàn đến đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ đoàn viên ổn định cuộc sống, yên tâm phấn khởi trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị phát triển ngày càng bền vững.

 


Vũ Phương Thúy
Công đoàn Viên chức tỉnh

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 39 Lượt truy cập: 1.591.139