Chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Cập nhật lúc Thứ Năm, ngày 25 tháng 7 năm 2019 - 09:55 (GMT+7)
LĐLĐ huyện Sơn Dương tổ chức Gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn, biểu dương cán bộ CĐCS tiêu biểu xuất sắc.

Sáng 24/7/2019, LĐLĐ huyện Sơn Dương long trọng tổ chức Gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn và biểu dương cán bộ CĐCS tiêu biểu, xuất sắc nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

     Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thường trực Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện; Mẹ Việt Nam Anh hùng; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện; các đồng chí nguyên cán bộ công đoàn huyện qua các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên UBKT LĐLĐ huyện khoá VIII cùng 28 cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc và các đồng chí chủ tịch công đoàn cơ sở toàn huyện đại diện cho hơn 6.000 đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện.

 


      Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ công đoàn cùng ôn lại truyền thống lịch sử tự hào qua 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 72 năm thành lập Công đoàn tỉnh Tuyên Quang và 42 năm thành lập Công đoàn huyện Sơn Dương. Đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Hiển, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong huyện đã đạt được trong những năm qua, đồng thời chỉ đạo định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới các cấp công đoàn trên địa bàn huyện cần tập trung thực hiện.
     Tại buổi gặp mặt ý nghĩa này, LĐLĐ huyện đã tặng hoa, quà tri ân đến các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ công đoàn huyện qua các thời kỳ. Được sự ủy quyền của Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 04 cán bộ công đoàn cơ sở đã có nhiều công lao đóng góp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam và trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 01 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018; trao Cờ thi đua và Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 05 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2018. Thay mặt lãnh đạo UBND huyện Sơn Dương, đồng chí Phạm Thị Nhị Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 15 cán bộ CĐCS tiêu biểu xuất, sắc nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 


Ma Thị Thu Loan
Chủ tịch LĐLĐ huyện Sơn Dương

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 20 Lượt truy cập: 1.590.362