LĐLĐ huyện Sơn Dương tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho cán bộ Công đoàn và CNLĐ

Thứ Sáu, ngày 30 tháng 8 năm 2019 - 14:55

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 30/8/2019, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Sơn Dương phối hợp với Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho 100 cán bộ Công đoàn và CNLĐ trên địa bàn huyện.


      Dự và chỉ đạo Hội nghị có các các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo- Nữ công LĐLĐ tỉnh... Tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ Công đoàn và CNLĐ đã được nghe đồng chí Hoàng Thị Hồng Loan, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật BHXH, Luật BHYT; đồng chí Lê Ngọc Anh, cán bộ Công an huyện tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và việc chấp hành pháp luật giao thông trên địa bàn huyện Sơn Dương.
     Thông qua Hội nghị giúp cho cán bộ công đoàn cơ sở thực hiện tốt vai trò giám sát, hướng dẫn việc thực hiện chế độ chính sách cho người lao động; tiếp tục tạo sự chuyển biến tích cực trong việc xây dựng ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ Công đoàn và CNLĐ trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện; đồng thời khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, CNLĐ.

 

Hình ảnh Hội nghị

 

 

 

Ma Thị Thu Loan
Chủ tịch LĐLĐ huyện Sơn Dương

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.594 views


Tổng số: 136 | Trang: 1 trên tổng số 14 trang  

Xem tin theo ngày:   / /