LĐLĐ huyện Na Hang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Công đoàn năm học 2018 - 2019

Thứ Ba, ngày 3 tháng 9 năm 2019 - 10:10

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 29/8/2019, tại Hội trường Huyện ủy Na Hang, LĐLĐ huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Công đoàn năm học 2018 - 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019 - 2020.


      Tham dự Hội nghị có các đồng Ủy viên BCH LĐLĐ huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trường học. Năm học 2018 - 2019, LĐLĐ huyện tập trung chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trường học phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành giáo dục. Tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, CNVCLĐ trong việc nâng cao nhận thức, chấp hành các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, động viên cán bộ, CNVCLĐ khắc phục khó khăn, yên tâm công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, CNVCLĐ… Các CĐCS phát động trong cơ quan, đơn vị ủng hộ 50 triệu đồng cho các bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho con đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tết Trung thu với tổng kinh phí trên 30 triệu đồng; đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn (20 triệu đồng/nhà); ủng hộ các quỹ từ thiện do cấp trên phát động được 650 triệu đồng. Các CĐCS kết nạp được 25 đoàn viên; có 42 đoàn viên Công đoàn ưu tú được tham gia học bồi dưỡng nhận thức về Đảng…
      Hội nghị được nghe nhiều ý kiến đóng góp thiết thực nhằm nâng cao hoạt động công đoàn, tập trung chăm lo đời sống, vật chất và tinh thần cho đoàn viên, đặc biệt là những đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo... Tại Hội nghị, đồng chí Phùng Quang Huấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện biểu dương những thành tích của Công đoàn cơ sở trường học trong năm học 2018 - 2019, đồng thời chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới và nhấn mạnh: “Tổ chức công đoàn tập trung đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn. Công đoàn cần tạo ra nhiều sân chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi, đoàn kết tại mỗi đơn vị để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 - 2020".

 

 

      Để biểu dương, ghi nhận những thành tích các Công đoàn cơ sở trường học đã đạt được trong năm học 2018 - 2019, LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho 01 tập thể, tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
      Tại Hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện phát động thi đua năm học 2019 - 2020, đại diện các khối CĐCS ký giao ước thi đua.

 

 

Chúc Thị Phương
LĐLĐ huyện Na Hang

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.358 views


Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /