CĐCS Công ty Giấy An Hòa tổ chức Hội thi nấu ăn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thứ Ba, ngày 29 tháng 10 năm 2019 - 15:40

Cỡ chữ: A+ A-


      Chào mừng ngày đặc biệt trong tháng 10 – ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 17/10, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Giấy An Hòa phối hợp với Công ty tổ chức Hội thi “Nam đầu bếp giỏi” nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để anh em thể hiện tài năng, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia với những người phụ nữ trong công việc gia đình; góp phần nâng cao nhận thức của nam giới về trách nhiệm của mình trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, gắn kết yêu thương, tình cảm gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam.

      Tham gia Hội thi có 7 đội là 7 công đoàn bộ phận gồm: Khối văn phòng, Khối kỹ thuật, Phòng quản lý kho, Trung tâm bảo dưỡng & Quản lý sản xuất, Phân xưởng giấy, Phân xưởng bột, Phân xưởng thu hồi kiềm – Xử lý nước. Hội thi hấp dẫn và thu hút ngay từ những phút đầu tiên, khi các đội thi đã có màn so tài ấn tượng qua những món ăn được chuẩn bị chu đáo, được bày biện, cắt tỉa công phu và khéo léo.
      Cuộc tranh tài kết thúc, các đội thi đã mang đến cho hội thi nấu ăn một màn trình diễn ẩm thực bắt mắt, ngon miệng với các món ăn độc và lạ. Kết quả chung cuộc: Giải nhất thuộc về Phân xưởng xử lý nước – Thu hồi kiềm; Giải nhì thuộc về Khối văn phòng; Đồng giải ba: Khối kỹ thuật và Trung tâm bảo dưỡng & Quản lý sản xuất; Ba giải khuyến khích thuộc về: Phân xưởng bột, Phân xưởng giấy và Phòng Quản lý kho.

Một số hình ảnh Hội thi

 

 

 

 

 

 

Đinh Đức Cường
Chủ tịch CĐCS Công ty CP Giấy An

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.304 views


Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /