LĐLĐ huyện Na Hang: Thành lập công đoàn cơ sở khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước

Thứ Hai, ngày 28 tháng 6 năm 2021 - 07:49

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 25/6/2021, LĐLĐ huyện Na Hang tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xây dựng và Vận tải Minh Khôi


      Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Phùng Quang Huấn, Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Na Hang; đồng chí Phúc Minh Khôi, Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng và Vận tải Minh Khôi. Dự buổi Lễ có 28 công nhân lao động của Công ty.
      Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV xây dựng và Vận tải Minh Khôi được thành lập nhằm giúp công nhân lao động Công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua và là tổ chức bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của người lao động, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 


      Tại buổi lễ, LĐLĐ huyện đã công bố Quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn gồm 28 đồng chí; trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở và chỉ định Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở lâm thời gồm 3 đồng chí.
      Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Phùng Quang Huấn, Chủ tịch LĐLĐ huyện chúc mừng Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xây dựng và Vận tải Minh Khôi được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đồng thời biểu dương tinh thần hợp tác, sự nỗ lực, tâm huyết của Ban Giám đốc Công ty. Đồng chí đề nghị Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xây dựng và Vận tải Minh Khôi tập trung một số nhiệm vụ trong thời gian tới là: Tuyên truyền vận động đoàn viên, người lao động thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn về nội quy, quy chế của doanh nghiệp; tích cực học tập rèn luyện, nâng cao trình độ năng lực cho bản thân; xây dựng Quy chế hoạt động, ký kết thoả ước lao động tập thể, phối hợp với người sử dụng lao động thực hiện quy chế dân chủ; giải quyết nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, người lao động; tổ chức phong trào thi đua phát triển sản xuất kinh doanh; chăm lo đời sống vật chất tinh thần của người lao động; vận động người lao động tham gia các hoạt động văn nghệ thể thao... Quan tâm giám sát thực hiện pháp luật gắn với nghĩa vụ của người lao động; tiếp tục phát triển, quản lý đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

 

 

Chúc Thị Phương
LĐLĐ huyện Na Hang

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.227 views


Tổng số: 77 | Trang: 1 trên tổng số 8 trang  

Xem tin theo ngày:   / /