Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Sơn Dương tích cực hưởng ứng cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”

Chủ nhật, ngày 25 tháng 7 năm 2021 - 10:13

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 23/7/2021, LĐLĐ huyện Sơn Dương tổ chức thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” (đợt 3).


     Tham dự cuộc thi có các đồng chí là Uỷ viên BCH, Uỷ ban Kiểm tra, Ban Nữ công LĐLĐ huyện khoá VIII, các đồng chí khối trưởng, cụm trưởng các CĐCS khối cơ quan hành chính, khối xã, thị trấn, doanh nghiệp, khối các trường học và Chủ tịch các CĐCS. Đặc biệt trong cuộc thi lần này có sự tham gia động viên, cổ vũ của đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hoàng Đại Phong, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn của LĐLĐ tỉnh...
     Ngay từ khi Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động, LĐLĐ huyện Sơn Dương đã triển khai tới 100% CĐCS, hướng dẫn cách thức dự thi, cung cấp các tài liệu cho đoàn viên, CNVCLĐ nghiên cứu để làm bài dự thi. Trong đợt 1 và đợt 2 cuộc thi, LĐLĐ huyện đã vận động được trên 3.500 lượt đoàn viên, CNVCLĐ tham gia cuộc thi, góp phần đưa tỷ lệ dự thi của Đảng bộ huyện Sơn Dương lên tốp dẫn đầu trong tỉnh. Trong đợt thi thứ 3 này, LĐLĐ huyện Sơn Dương quyết tâm vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia đảm bảo số lượng và chất lượng cao nhất.
     Thông qua cuộc thi, đoàn viên, CNVCLĐ nắm vững về những kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và cơ đồ đất nước sau 35 năm đổi mới; những nội dung cơ bản cốt lõi về tầm nhìn, định hướng phát triển đất nước, các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu, nhiệm vụ trọng tâm và các đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ Đại hội XIII được nêu trong Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành TW Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, từ đó tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể nhân dân trên địa bàn, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động xây dựng, phát triển đất nước giàu mạnh, góp phần sớm đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vào cuộc sống.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

Ma Thị Thu Loan
Chủ tịch LĐLĐ huyện Sơn Dương

 






Tổng số: 135 | Trang: 1 trên tổng số 14 trang  

Xem tin theo ngày:   / /