LĐLĐ huyện Sơn Dương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Thứ Ba, ngày 27 tháng 7 năm 2021 - 08:08

Cỡ chữ: A+ A-

Vừa qua, LĐLĐ huyện Sơn Dương tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trong tâm 6 tháng cuối năm 2021.


     Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Hoàng Đại Phong, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban của LĐLĐ tỉnh. Tham dự Hôị nghị có các đồng chí là Uỷ viên BCH, Uỷ ban Kiểm tra, Ban Nữ công LĐLĐ huyện (khoá VIII), các đồng chí Cụm trưởng các cụm Công đoàn và đại diện các CĐCS trong huyện.

 


     Hội nghị đã nghiêm túc đánh giá kết quả công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid-19 có ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động Công đoàn và đời sống của một bộ phận người lao động, nhất là người lao động trực tiếp. Nhưng với tinh thần và ý trí quyết tâm thực hiện mục tiêu “kép”, LĐLĐ huyện đã linh hoạt, sáng tạo trong công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, quan tâm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt quan tâm tới người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19...; tích cực tham gia và góp phần không nhỏ vào thắng lợi của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện; tiếp tục duy trì có hiệu quả phong trào thi đua “CNVCLĐ huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”... Bên cạnh đó, Hội nghị cũng chỉ rõ các tồn tại, hạn chế, nguyên nhân cần khắc phục trong công tác Công đoàn và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2021. Quyết tâm phấn đấu và hoàn thành các chỉ tiêu năm 2021, giữ vững danh hiệu đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua.
      Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2021), đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho đồng chí Hoàng Đại Phong, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 01 đồng chí; trao Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho 01 CĐCS; Trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho CĐCS Khối Dân Đảng và CĐCS xã Đại Phú "về thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026".

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

Ma Thị Thu Loan
Chủ tịch LĐLĐ huyện Sơn Dương

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /