LĐLĐ huyện Lâm Bình đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và CNVCLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 27 tháng 7 năm 2021 - 17:00

Cỡ chữ: A+ A-

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021) và 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021), lãnh đạo LĐLĐ huyện Lâm Bình đã đi thăm, tặng quà cho 6 gia đình chính sách, người có công và 2 CNVCLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.


      Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thu Hiền thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ huyện và Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng từ chiến tranh để lại và động viên các gia đình cố gắng, nỗ lực vượt qua những khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, mãi là tấm gương sáng, là niềm tự hào cho các thế hệ con cháu noi theo và học tập. Thăm hỏi và động viên kịp thời 2 CNVCLĐ phải cách ly tập trung do dịch Covid-19; động viên các đồng chí cố gắng sau cách ly tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

 

 

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện Nguyễn Thu Hiền tặng quà cho các gia đình chính sách của huyện

 

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện Nguyễn Thu Hiền trao tiền hỗ trợ cho CNVCLĐ phải cách ly tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid 19


       Đoàn đã trao 6 suất quà gồm tiền mặt và hiện vật, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình là con thương binh, liệt sỹ trên bàn huyện, tổng trị giá là 3 triệu đồng được trích từ nguồn chi của cấp ủy, chính quyền huyện. Trao tiền hỗ trợ cho 2 CNVCLĐ phải cách ly tập trung do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 từ nguồn chi thường xuyên của LĐLĐ tỉnh năm 2021. Mỗi suất quà tuy giá trị không lớn song đó là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp công đoàn đến đoàn viên, CNVCLĐ.

 


LĐLĐ huyện Lâm Bình

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /