Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa trao tiền hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn"

Thứ Bảy, ngày 31 tháng 7 năm 2021 - 13:53

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 30/7/2021, Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa đã nghiệm thu và trao tiền hỗ trợ làm nhà (30 triệu đồng) cho gia đình đồng chí Hoàng Đức Binh, đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Hà Lang.


     Gia đình đồng chí Binh có 5 người gồm: mẹ đẻ, 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Cả gia đình chỉ có đồng chí Binh thu nhập ổn định từ lương, vợ làm giáo viên hợp đồng theo năm học, mẹ đã lớn tuổi, sức khỏe không tốt. Đồng chí Binh là một cán bộ Bí thư Đoàn xã luôn khắc phục và nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.

 


    Trước khi khởi công làm nhà, cả gia đình phải ở nhờ nhà bác ruột do ngôi nhà cũ đã xuống cấp. Với số tiền tiết kiệm được sau nhiều năm lao động của cả gia đình, cùng với sự giúp đỡ của người thân và được Quỹ "Mái ấm Công đoàn" Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ, đến nay ngôi nhà của gia đình đồng chí Binh đã được đưa vào sử dụng. Từ nay gia đình đồng chí có một mái ấm của riêng mình, là nơi để cả gia đình sinh hoạt và sum vầy. Một lần nữa khẳng định hoạt động nhân văn của quỹ "Mái ấm Công đoàn" góp phần không nhỏ trong công tác an sinh xã hội.

 

Đào Luyên
Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.202 views

Xem tin theo ngày:   / /