Gương cán bộ Công đoàn - Người tốt việc tốt
Cập nhật lúc Thứ Năm, ngày 5 tháng 8 năm 2021 - 16:00 (GMT+7)
Cô giáo "Giỏi việc trường, đảm việc nhà"

Cô giáo Hoàng Thị Hồng với thành tích 12 năm đạt danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, 3 năm đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 4 năm đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 2 năm được LĐLĐ Thành phố tặng giấy khen "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh", Chủ tịch CĐCS Trường mầm non Thái Long là một gương điển hình.

     Với lòng yêu nghề mến trẻ, cùng với tinh thần ham học hỏi từ các đồng nghiệp, tháng 01/2008 cô đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Năm 2012, cô được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch CĐCS Trường mầm non Thái Long, Tổ phó chuyên môn Tổ mẫu giáo.
     Cô giáo Hoàng Thị Hồng luôn cố gắng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức người giáo viên, không ngừng học tập, trao đổi kiến thức với đồng nghiệp, để có những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy linh hoạt sáng tạo, luôn lấy trẻ làm trung tâm. Cô luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, luôn tạo tình cảm thân thiện, gần gũi với học trò, coi học trò là những người con của mình. Với vai trò là một tổ phó chuyên môn, cô luôn tham mưu với Tổ trưởng chỉ đạo Tổ thực hiện nhiệm vụ theo đúng kế hoạch của nhà trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Cô giáo Hoàng Thị Hồng trong giờ hoạt động âm nhạc 

     Trong năm học 2020-2021, cô đã tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức hoạt động ngoại khóa "Hội chợ quê" để học sinh trải nghiệm, đồng thời quyên góp kinh phí ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Cô vận động cán bộ, giáo viên, phụ huynh và nhân dân ủng hộ các loại sản phẩm gia đình có như: các loại rau (su hào, bắp cải, cà chua...); các loại quả (chuối, đu đủ, cam, bưởi...), các loại củ (khoai lang, khoai tây, sắn...), trứng gà, trứng vịt...; ai không có sản phẩm có thể đến mua và ủng hộ bằng tiền mặt. Kết quả: Kết thúc hoạt động trải nghiệm đã thu được 8.515.000 đồng, toàn bộ số tiền trên được tặng cho 8 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong toàn trường.

 

 

 

Một số hình ảnh  đổi mới sáng tạo trong tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ ở Trường mầm non

Thái Long với hoạt động “Hội chợ quê”


     Ngoài công việc chuyên môn, cô Hoàng Thị Hồng với cương vị là Chủ tịch CĐCS nhà trường, cô đã có những sáng kiến tham mưu đề xuất cùng Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tình thần cho đoàn viên, CNVCLĐ. Từ năm 2012 đến nay, CĐCS Trường mầm non Thái Long được LĐLĐ Thành phố xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bùi Xuân Hương

Trường mầm non Thái Long, TP Tuyên Quang

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 24 Lượt truy cập: 1.591.291