Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 31 tháng 12 năm 2019 - 16:32 (GMT+7)
Đoàn kết trao yêu thương

Sáng ngày 24/12/2019, các Công đoàn cơ sở (CĐCS) Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Lâm Bình đã trao chăn, quần áo ấm và tặng quà cho bà con nhân dân thôn Khuổi Trang và thôn Khuổi Củng xã Xuân Lập.

      Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện kế hoạch tổ chức Chương trình "Áo ấm mùa đông" năm 2019 trong đoàn viên, CNVCLĐ của công đoàn các cấp, cùng với tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách", nhằm chia sẻ, giúp đỡ bà con nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện.
      Các CĐCS Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự huyện đã thể hiện tinh thần đoàn kết vận động cán bộ, CNVCLĐ và các nhà hảo tâm, tình nguyện ủng hộ chăn, quần áo, giày dép, cặp sách và tổ chức trao quà, chăn, quần áo ấm cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Khuổi Trang và thôn Khuổi Củng xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch năm 2020 được 08 suất quà cho các cháu học sinh trường Tiểu học Xuân Lập, 16 suất quà cho bà con nhân dân và 700 bộ quần áo, giày dép, cặp sách với tổng trị giá là 20,4 triệu đồng.
      Thực hiện Chương trình "Áo ấm mùa đông" trong đoàn viên, CNVCLĐ do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động, tính đến ngày 22/12/2019 các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Lâm Bình đã vận động quyên góp được 73 chăn ấm, 334 áo ấm các loại, 121 quần, 4 chiếc mũ len, 6 đôi giầy, 20 đôi dép là đồ mới tổng trị giá 68,25 triệu đồng, ủng hộ tiền mặt 4,8 triệu đồng và trên 400 bộ quần áo đã qua sử dụng nhưng còn tốt. Các CĐCS đã trao tặng cho các gia đình chính sách, học sinh bán trú, các điểm trường mầm non là con em các dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, những người cao tuổi... ở các thôn bản đặc biệt khó khăn.

 

 

 

 Thu Hiền - Hoàng Tuấn 

 LĐLĐ huyện Lâm Bình
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 35 Lượt truy cập: 1.590.359