LĐLĐ tỉnh tổ chức Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động với chủ đề "90 mùa Xuân có Đảng"

Thứ Bảy, ngày 4 tháng 1 năm 2020 - 20:57

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 03/01/2020, tại Công ty TNHH MTV Seshin VN2 (Khu Công nghiệp - Dịch vụ và Đô thị Long Bình An), LĐLĐ tỉnh tổ chức Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động với chủ đề "90 mùa Xuân có Đảng".


       Dự Liên hoan có các đồng chí đại biểu: Đồng chí Đỗ Xuân Thể, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Văn Quốc, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh; lãnh đạo các doanh nghiệp của khu công nghiệp tỉnh; các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở… và 500 đoàn viên, công nhân lao động khu công nghiệp.
      Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động với chủ đề ”90 mùa xuân có Đảng” do LĐLĐ tỉnh tổ chức đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của đoàn viên, CNVCLĐ chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2020) và mừng Xuân Canh Tý 2020. Tham dự Liên hoan có 4 đội văn nghệ của các CĐCS thuộc Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh: Công ty TNHH MTV Seshin VN2; Công ty TNHH MSA-YB, Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang và Công ty cổ phần Giấy An Hòa. Các đội đã biểu diễn 21 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, hát về giai cấp công nhân Việt Nam… Các tiết mục văn nghệ được CĐCS dàn dựng công phu thuộc các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, múa và hát múa. Với tinh thần trách nhiệm, niềm say mê, các đoàn viên, CNLĐ tham gia Liên hoan đã tập luyện tranh thủ từng ngày, từng giờ để mang đến buổi biểu diễn những tiết mục đặc sắc, ấn tượng. Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục trong đoàn viên, công nhân lao động, LĐLĐ tỉnh đã lồng ghép trong chương trình Liên hoan nội dung giao lưu, trả lời câu hỏi về kiến thức chính trị, văn hóa, pháp luật; 10 đoàn viên, công nhân lao động có câu trả lời xuất sắc đã được nhận quà của Ban Tổ chức Liên hoan.
      Kết thúc Liên hoan, LĐLĐ tỉnh đã trao giải toàn đoàn gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và trao 5 giải cho các tiết mục xuất sắc nhất; tổng giá trị tiền thưởng là 12 triệu đồng.

      Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động năm 2020 đã thành công tốt đẹp, giúp cho đoàn viên, CNLĐ khu công nghiệp có điều kiện được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết để hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc, hăng say lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Liên hoan lần này với sự xuất hiện của nhiều nhân tố, tài năng âm nhạc hứa hẹn đây sẽ là lực lượng nòng cốt tiêu biểu cho phong trào văn hóa, văn nghệ tại cơ sở; đồng thời sẽ tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ trong các doanh nghiệp khu công nghiệp, thực hiện Chỉ thị 52-CT/TW ngày 09/01/2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNLĐ khu công nghiệp, khu chế xuất".
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tại Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động, Thường trực LĐLĐ tỉnh đã trao 25 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty TNHH MTV Seshin VN2 (trị giá 700.000 đồng/suất, gồm túi quà trị giá 200.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt). Lãnh đạo và Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH MTV Seshin VN2 đã trao 10 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động của Công ty (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng). Đây là hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn để chăm lo đời sống cho đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp Tết đến, Xuân về.

 

Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

 

Mr Choi - Ted - Dal - Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Hồng Thanh- Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MTV Seshin VN 2 trao quà  tết cho Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO GIẢI 

 

 Giải nhất: CĐCS Công ty TNHH MSA - YB

 

Giải Nhì: Công ty TNHH MTV Seshin VN 2

 

Giải Ba: Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang

 

Giải Ba: Công ty cổ phần Giấy An Hòa

 

HÌNH ẢNH MỘT SỐ TIẾT MỤC THAM GIA LIÊN HOAN

 

 

 

 

 


Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.743 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /