Gương cán bộ Công đoàn - Người tốt việc tốt
Cập nhật lúc Thứ Hai, ngày 9 tháng 3 năm 2020 - 10:33 (GMT+7)
Dược sỹ nhiệt huyết với nghề

Dược sỹ Phạm Thị Thanh Bình, CK II Quản lý y tế sinh năm 1970, Trưởng phòng công tác xã hội, Phó Chủ tịch CĐCS Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế là một trong những tấm gương tiêu biểu, nhiệt huyết với nghề, không những tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của đơn vị, ngành phát động, chị còn hăng hái tham gia các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài tỉnh, kêu gọi được nhiều mạnh thường quân, nhà tài trợ ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo tại nơi chị đang công tác.

      Công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang từ năm 1992 với các vị trí là dược sỹ tại Khoa Dược, Phó Phòng kế hoạch tổng hợp và Trưởng phòng công tác xã hội, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang chị Phạm Thị Thanh Bình luôn phát huy năng lực, sở trưởng của mình trong công việc. Chị là thành viên của sản phẩm “Giá trị sàng lọc thiếu máu huyết tán bằng test DCIP kết hợp với MCV tại Tuyên Quang” đạt giải nhì trong Hội thi sáng tạo kỹ thuật năm 2018 -2019 do Sở Khoa học công nghệ tỉnh tổ chức. Với những thành tích gặt hái được trong công tác, liên tục trong 8 năm liền chị được bầu là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của Bệnh viện, Sở Y tế và Ủy ban nhân dân tỉnh trao tặng. Vinh dự hơn năm 2019, chị được nhân bằng khen của Thủ Tướng chính phủ trao tặng vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2014 đến năm 2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. 
      Đánh giá về Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Phạm Thị Thanh Bình, đồng chí Đỗ Thị Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cho biết, đồng chí Bình là một trong những ủy viên tích cực trong các hoạt động của công đoàn cơ sở và công đoàn ngành, đồng chí có nhiều thành tích nổi bật và được các cấp có thẩm quyền ghi nhận và được tặng nhiều danh hiệu trong hoạt động công tác công đoàn. Với cương vị là Trường phòng công tác xã hội đồng chí Phạm Thị Thanh Bình đã kêu gọi được nhiều nhà tài trợ hảo tâm, các cá nhân, tổ chức giúp đỡ, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, đặc biệt là các bệnh nhân nhi đang điều trị bệnh tan máu bẩm sinh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
      Là Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn ngành Y tế, Phó chủ tịch CĐCS Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang chị luôn sát sao trong công tác giáo dục tư tưởng và bảo vệ các quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công nhân viên chức lao động và tổ chức công đoàn theo quy định của pháp luật. Tổ chức vận động cán bộ các khoa, phòng hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động xã hội, tham gia khám từ thiện và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Bản thân chị luôn tích cực, nhiệt tình tham gia các phong trào thi đua của ngành Y tế và 8 năm liên tục nhận giấy khen của Công đoàn bệnh viện, ngành Y tế và Liên đoàn Lao động tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Đặc biệt, năm 2019, chị được nhận Bằng khen và Kỉ niệm chương của Liên đoàn lao động tỉnh trao tặng là cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc của tỉnh Tuyên Quang.


Thùy Biên, Trung tâm Truyền thông GDSK tỉnh
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 14 Lượt truy cập: 1.590.619