Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với các Đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh khởi công xây dựng công trình “Lớp học cho em”

Thứ Hai, ngày 18 tháng 5 năm 2020 - 14:58

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 12/5/2020, tại điểm trường mầm non xóm 4, xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, Đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình “Lớp học cho em”.


    Dự lễ khởi công có các đồng chí: Đặng Thị Nhàn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã Lang Quán; Ban Giám hiệu trường mầm non xã Lang Quán và đông đảo bà con nhân dân.

 

Các đồng chí đại biểu động thổ khởi công xây dựng công trình “Lớp học cho em” tại xóm 4, xã Lang Quán, huyện Yên Sơn


     Điểm trường mầm non xóm 4 là một trong những điểm khó khăn nhất của xã Lang Quán với 100% con em đồng bào dân tộc Dao và trên 90% hộ nghèo. Công trình được triển khai xây dựng dự kiến trong 3 tháng với tổng kinh phí đầu tư 150 triệu đồng từ nguồn vận động ủng hộ của cán bộ, đoàn viên, hội viên trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhằm đáp ứng một phần nhu cầu cấp thiết về cơ sở vật chất phục vụ cho trẻ đến trường theo tinh thần Nghị quyết số 73-NQ/TU ngày 10/12/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về huy động trẻ đi nhà trẻ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
      Công trình là việc làm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

 


Vũ Phương Thúy
Công đoàn Viên chức tỉnh

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.322 views

Xem tin theo ngày:   / /