LĐLĐ huyện Na Hang tổ chức Hội nghị Biểu dương điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ lần thứ V - năm 2020

Thứ Tư, ngày 8 tháng 7 năm 2020 - 09:58

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 07/7/2020, LĐLĐ huyện Na Hang đã tổ chức Hội nghị Biểu dương điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ lần thứ V - năm 2020.


     Dự hội nghị có đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đàm Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, Trưởng cơ quan khối dân huyện Na Hang; các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, ủy viên Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện; chủ tịch các công đoàn cơ sở; cùng 16 tập thể, 27 cá nhân là những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ giai đoạn 2016 - 2020.
     Toàn huyện Na Hang hiện có 87 công đoàn cơ sở, với 2.257 CNVCLĐ. Hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, trong 5 năm qua các cấp công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Na Hang đã cụ thể hóa các nội dung thi đua sát với tình hình của từng địa phương, đơn vị, doanh nghiệp. Các phong trào thi đua như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, chống lãng phí và các tệ nạn xã hội”; "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong CNVCLĐ… đã được triển khai rộng khắp đến các cấp công đoàn và CNVCLĐ. Từ năm 2016 đến nay, CNVCLĐ huyện Na Hang đã có 587 đề tài nghiên cứu khoa học; 816 đoàn viên có đề tài khoa học, sáng kiến; có gần 3.300 lượt chị em được công nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” (chiếm trên 85%); 83 chị em được công nhận Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 1.150 chị em đạt Lao động tiên tiến cấp cơ sở. Toàn huyện có 97% gia đình cán bộ, CNVCLĐ đạt danh hiệu Gia đình văn hóa; 96% cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa. Qua thực hiện các phong trào thi đua đã có 54 tập thể được Hội đồng thi đua khen thưởng công nhận tập thể Lao động xuất sắc; 297 lượt tập thể được công nhận tập thể Lao động tiên tiến; 285 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua các cấp; 2.337 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho 10 tập thể, bằng khen cho 37 tập thể, 30 cá nhân…
     Nhân dịp này, đã có 1 tập thể được LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua; 6 tập thể và 7 cá nhân được nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; bầu chọn 7 tập thể và 7 cá nhân là đại biểu của LĐLĐ huyện tham dự Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2015 - 2020.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 


Chúc Thị Phương
Liên đoàn Lao động huyện Na Hang

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.128 views


Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /