CĐCS trường Đại học Tân Trào tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7

Thứ Hai, ngày 27 tháng 7 năm 2020 - 16:41

Cỡ chữ: A+ A-

Trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), từ ngày 24 đến ngày 27/7/2020, CĐCS Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp với Nhà trường, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống.



     Ban Chấp hành Công đoàn Trường phối hợp với Nhà trường, các công đoàn bộ phận đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 26 gia đình đoàn viên, người lao động có công với cách mạng (con liệt sỹ, con thương binh, bệnh binh, nhiễm chất độc da cam…) với tổng số tiền 5,8 triệu đồng.
       Tới thăm các gia đình, thay mặt BCH, đồng chí Lê Thị Thu Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ Trường, Chủ tịch CĐCS đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, trân trọng những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng đối với việc gìn giữ hòa bình, thống nhất đất nước, đồng thời đồng chí cũng thông tin đến các gia đình về những thành tích nổi bật, đáng khích lệ mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đạt được trong những năm qua để góp phần gìn giữ và phát huy những thành quả mà thế hệ đi trước để lại.
      Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, BCH Công đoàn trường đã gửi đề cương tuyên truyền ý nghĩa Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 đến 18 công đoàn bộ phận. Công đoàn đã phối hợp với Nhà trường, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên tổ chức viếng nghĩa trang Liệt sỹ của tỉnh.
Ảnh 4. Thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Km8
       Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa to lớn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó, nâng cao lòng tự hào về truyền thống anh hùng, cách mạng của dân tộc Việt Nam, giáo dục ý thức trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng, bồi đắp nét đẹp truyền thống trong đời sống xã hội, trong lối sống và ứng xử của cán bộ, giảng viên, người lao động và thế hệ trẻ trường Đại học Tân Trào.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

Lê Thị Thu Hà
Chủ tịch CĐCS Trường Đại học Tân Trào

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.137 views


Tổng số: 135 | Trang: 1 trên tổng số 14 trang  

Xem tin theo ngày:   / /