Đoàn viên Công đoàn huyện Sơn Dương hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2021

Thứ Hai, ngày 20 tháng 9 năm 2021 - 08:21

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 18/9/2021, tại Hội trường Huyện ủy Sơn Dương đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức; đã có 238 đoàn viên, CNVCLĐ đăng kí và tham gia hiến máu tình nguyện được hơn 200 đơn vị máu.


     Ngay từ đầu năm 2021, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện góp phần cứu chữa, điều trị cho người bệnh cần truyền máu. Nhờ đẩy mạnh công tác truyền thông với thông điệp “Hiến máu thường xuyên để cứu giúp người bệnh, hiến máu tình nguyện và an toàn truyền máu", phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Sơn Sương đã trở thành một phong trào thi đua sôi nổi, diễn ra thường xuyên và có sức lan tỏa sâu rộng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia, trong đó có đoàn viên, CNVCLĐ. Có nhiều đoàn viên tham gia hiến máu từ 3 lần trở lên đã được tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

 

 


      Có thể khẳng định, công tác hiến máu tình nguyện có sức lan toả lớn trong đoàn viên, CNVCLĐ. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Những giọt máu nghĩa tình không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn nhân rộng tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người.

 

 

Lê Thị Tuyết
LĐLĐ huyện Sơn Dương

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /