Khai mạc Giải cầu lông CNVCLĐ và lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang năm 2021

Thứ Năm, ngày 23 tháng 9 năm 2021 - 08:59

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 23/9/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải cầu lông công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang năm 2021.


      Dự khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Văn Quốc, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo các Ban, Văn phòng LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các đồng chỉ lãnh đạo các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.
       Giải cầu lông cấp tỉnh năm 2021 có12 đoàn tham gia với 135 vận động viên đến từ 10/11 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và các vận động viên của Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Đây là những vận động viên xuất sắc, là đoàn viên, công nhân viên chức lao động, cán bộ chiến sĩ được tuyển chọn từ các giải thể thao của các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và lực lượng vũ trang tỉnh.
      Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tổ chức, tham gia Giải, Ban Tổ chức yêu cầu các đoàn tham gia phải tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; không bố trí cổ động viên đến cổ vũ trong thời gian thi đấu Giải.
      Giải cầu lông CNVCLĐ và lực lượng vũ trang năm 2021 được tổ chức trong 3 ngày (từ 23 đến 25/9/2021) tại 2 địa điểm là Nhà thi đấu của Công ty Xăng dầu Tuyên Quang và Nhà thi đấu của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh.

 

Hình ảnh Khai mạc Giải

 

 

 

 

 

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 3.969 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /