Chính sách - Pháp luật
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 7 tháng 8 năm 2020 - 16:17 (GMT+7)
LĐLĐ huyện Hàm Yên trao hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 06/8/2020, LĐLĐ huyện Hàm Yên đã tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đồng chí Hà Hồng Tiến, đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc CĐCS xã Bình Xa, huyện Hàm Yên.

      Đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của Quỹ “Mái ấm Công đoàn” có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương và các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS xã Bình Xa, huyện Hàm Yên.
       Đồng chí Hà Hồng Tiến là công chức văn hóa - xã hội, công tác tại UBND xã Bình Xa; bản thân sức khỏe yếu, vợ không có công ăn việc làm ổn định, sống cùng với mẹ già gần 80 tuổi, nuôi 02 con đang tuổi ăn học, cuộc sống gia đình chỉ dựa vào tiền lương công chức xã eo hẹp. Trước đó, gia đình đồng chí Tiến sống trong căn nhà tạm lợp lá cọ được dựng lên hơn 40 năm đã cũ nát và xuống cấp nhiều; gia đình rất mong muốn xây dựng được một căn nhà mới để cuộc sống đỡ vất vả hơn. Nhờ được hỗ trợ 30 triệu đồng của Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, gia đình đồng chí Tiến đã vay mượn thêm họ hàng để xây dựng ngôi nhà cấp 4 với diện tích hơn 70m2. Hiện tại căn nhà của gia đình anh chị đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, dự kiến đưa vào sử dụng trong tháng 9/2020.

 

 


       Chương trình “Mái ấm Công đoàn" đã và đang ngày càng có ý nghĩa thiết thực, kịp thời hỗ trợ, giúp sức cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm phấn khởi trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

LĐLĐ huyện Hàm Yên

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 18 Lượt truy cập: 1.590.036