Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2020

Thứ Tư, ngày 19 tháng 8 năm 2020 - 07:59

Cỡ chữ: A+ A-

Trong 2 ngày (ngày 17 và 18/8/2020), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2020.


     Dự và chỉ đạo Lớp tập huấn có đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh. Tham gia tập huấn gồm các đồng chí: Trưởng, Phó các Ban LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; chuyên viên các Ban LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh; kế toán các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Chủ tịch CĐCS chuyên trách.
      Nội dung tập huấn gồm: Triển khai Điều lệ Công đoàn Việt Nam (Khóa XII); một số vấn đề về đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn; những điểm cần lưu ý trong công tác chính sách - pháp luật, quan hệ lao động và thi đua - khen thưởng; một số định hướng công tác tuyên giáo - nữ công công đoàn trong thời gian tới; công tác tài chính công đoàn; việc ban hành, quản lý văn bản, quản lý con dấu của tổ chức Công đoàn; một số vấn đề cơ bản về nội dung và quy trình kiểm tra, giám sát và xử lý kỷ luật của tổ chức Công đoàn... Đây là những nội dung quan trọng và cần thiết, liên quan trực tiếp đến quá trình chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác của tổ chức Công đoàn hiện nay.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 


Hà Thị Kim Linh
Ban Tổ chức - Kiểm tra LĐLĐ tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.019 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /