Gương cán bộ Công đoàn - Người tốt việc tốt
Cập nhật lúc Thứ Tư, ngày 19 tháng 8 năm 2020 - 14:03 (GMT+7)
Chủ tịch công đoàn tâm huyết

Gánh vác “hai vai” vừa là nhà quản lý, vừa đại diện cho người lao động, Anh Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ môi trường và Quản lý đô thị năng nổ, nhiệt tình, hòa đồng với mọi người, hết lòng vì công việc…

   

 

      Trong công tác chuyên môn, trên cương vị Phó Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ môi trường và Quản lý đô thị, anh luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu, đi đầu và có trách nhiệm cao trong công tác, chủ động tham gia công tác quản lý doanh nghiệp; chỉ đạo, phối kết hợp với các phòng ban thực hiện tốt nhiệm vụ của doanh nghiệp hoạt động 26 ngành nghề sản xuất, kinh doanh, trong đó ngành nghề chủ lực là: Thu gom, xử lý rác thải, nước thải, nạo vét hệ thống thoát nước; vận tải; chăm sóc cây xanh và duy trì cảnh quan; quản lý vận hành hệ thống điện chiếu sáng; duy tu bảo dưỡng đường bộ, cọc tiêu biển báo; vệ sinh nhà cửa và các công trình khác... Tổng số CNVCLĐ của Công ty hiện có 370 người, trong đó nữ 270 người (chiếm gần 70%).
       Nhiệt tình và tâm huyết với công tác công đoàn, ngoài công việc chuyên môn, đồng chí còn luôn nắm bắt và xử lý kịp thời các thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh, tâm tư nguyện vọng về việc làm, đời sống của công nhân lao động thông qua giao ban hàng ngày, hàng tuần với lãnh đạo công ty, với các tổ công đoàn, gặp gỡ trực tiếp với người lao động để họ yên tâm công tác. Với vai trò là lãnh đạo doanh nghiệp, Chủ tịch CĐCS, anh luôn là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động, đặc biệt rất quan tâm tới việc chăm lo đời sống, thu nhập và điều kiện việc làm cho người lao động, phúc lợi năm sau cao hơn năm trước, các chế độ bình xét thi đua công khai minh bạch, khen thưởng thích đáng, kịp thời. Bình quân thu nhập của người lao động đạt 5 triệu đồng/người/tháng. Anh Thắng cho biết, CĐCS Công ty hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn làm nhà mới, thăm hỏi công nhân lúc ốm đau, tết, lễ; hỗ trợ công nhân bị bệnh hiểm nghèo… với số tiền trên 100 triệu đồng/năm. Phong trào văn hóa thể thao, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, công tác xây dựng Đảng luôn được Công ty và Ban Chấp hành CĐCS quan tâm. Đội văn nghệ, đội cầu lông của Công ty thường xuyên tham gia các hội diễn, hội thi do Đảng uỷ khối, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và công đoàn cấp trên tổ chức.
       Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng luôn nhận được sự tin tưởng của đoàn viên, người lao động và Ban lãnh đạo Công ty. Từ năm 2015 đến nay, CĐCS Công ty liên tục được xếp loại vững mạnh, được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen. Doanh nghiệp được tỉnh xếp loại A, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước; cá nhân đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng là điển hình trong phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ giai đoạn 2015 - 2020, được LĐLĐ tỉnh đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen.

 

Trang Tâm
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 46 Lượt truy cập: 1.589.783