LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ngân hàng VietinBank, chi nhánh Tuyên Quang trao tặng Sổ tiết kiệm cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, ngày 10 tháng 9 năm 2020 - 11:18

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 10/9/2020, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank), chi nhánh Tuyên Quang trao tặng 03 Sổ tiết kiệm cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.


      Dự buổi trao tặng có đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Ngân hàng VietinBank, chi nhánh tỉnh Tuyên Quang. Các đồng chí là lãnh đạo LĐLĐ huyện Yên Sơn, LĐLĐ huyện Sơn Dương, Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh; CĐCS Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn...
     Ba (03) cháu học sinh là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được nhận Sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng và tiền lãi năm 2020 là 702.000
 đồng) là các cháu: Trần Xuân Thắng, nguyên là học sinh trường THPT Sơn Nam; Hà Trung Kiên, nguyên là học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh; Ngô Đức Anh, nguyên là học sinh trường THPT Nguyễn Văn Huyên. Các cháu đều là học sinh vừa tốt nghiệp THPT và đang chuẩn bị đi học Đại học.

     Từ năm 2011, qua đề nghị của Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Lao động, LĐLĐ tỉnh được Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tài trợ sổ tiết kiệm cho 08 cháu là con CNVCLĐ hoàn cảnh khó khăn. Liên đoàn Lao động tỉnh quản lý và rút lãi hằng năm để trao cho các cháu vào dịp đầu năm học mới. Số tiền gốc sẽ được rút khi các cháu học hết phổ thông trung học hoặc sau 10 năm kể từ ngày Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam phát hành Sổ tiết kiệm.
      Trong 09 năm (2012 - 2020), đã có 05 cháu kết thúc chương trình phổ thông trung học được rút sổ gốc; số tiền lãi tiết kiệm được trao cho 08 cháu với tổng số tiền là 38.013.900 đồng. Đây là món quà hết sức ý nghĩa để chia sẻ với gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực và khuyến khích các cháu học sinh tiếp tục vươn lên trong học tập.
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt phụ huynh học sinh, chị Nguyễn Thị Thanh Hoa (mẹ của cháu Ngô Đức Anh) cho biết: Trong những năm qua, gia đình luôn nhận được sự động viên và quà tặng của các cấp Công đoàn và ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới; món quà chính là động lực cho các cháu phấn đấu, chăm ngoan, học giỏi, thi đỗ vào các trường Đại học, không ngừng phấn đấu để trở thành công dân có ích cho xã hội.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 


Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.130 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /