Gương cán bộ Công đoàn - Người tốt việc tốt
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 6 tháng 10 năm 2020 - 14:13 (GMT+7)
Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên kịp thời khen thưởng đoàn viên, CNLĐ có việc làm tốt

Ngày 30/9/2020, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã kịp thời biểu dương, khen thưởng đồng chí Từ Thị Quỳnh, đoàn viên, CNLĐ Công ty TNHH sản xuất Giầy Chungjye - Tuyên Quang.

     Đồng chí Từ Thị Quỳnh, công nhân lao động, đoàn viên CĐCS Công ty TNHH sản xuất Giầy Chungjye - Tuyên Quang (địa bàn nhà máy tại Hàm Yên) là một người lao động, một đoàn viên trẻ luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tổ chức Công đoàn và kỷ luật lao động của Công ty; có phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, giản dị và trung thực. Sáng ngày 29/9/2020, trên đường đi làm từ nhà đến Công ty, đồng chí nhặt được số tiền trị giá 40 triệu đồng. Ngay sau đó, đồng chí đã chủ động thông tin để tìm đúng người bị mất tiền và trả lại toàn bộ số tiền trên.

 


     Nắm bắt được việc làm tốt, hành động đẹp của đồng chí Quỳnh, Thường trực Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã quyết định biểu dương, khen thưởng kịp thời trước sự chứng kiến của Đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành CĐCS và toàn thể cán bộ, đoàn viên CNLĐ Công ty tại nhà máy Hàm Yên. Qua đó thiết thực tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên và người lao động ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống trung thực và sự chấp hành nghiêm kỷ luật lao động của đơn vị.

 


Nguyễn Thị Thùy Dương
Chủ tịch LĐLĐ huyện Hàm Yên

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 27 Lượt truy cập: 1.589.881