Gương cán bộ Công đoàn - Người tốt việc tốt
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 4 tháng 12 năm 2020 - 10:50 (GMT+7)
Đồng hành cùng em vượt khó, vui đến trường

       Năm học 2020-2021 là năm học mà trường Tiểu học Thanh Tương, huyện Na Hang có nhiều biến động lớn và gặp rất nhiều khó khăn thử thách: trường sẽ sáp nhập với trường THCS Thanh Tương thành trường Tiểu học và THCS bán trú Thanh Tương; thiếu hụt về cơ sở vật chất do giải phóng mặt bằng để xây dựng trường mới; các em học sinh ở đây có nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhất là các em học sinh lớp 1 (lớp đầu cấp).

 

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương cùng các em học sinh


      Đứng trước những khó khăn thử thách, tập thể cán bộ giáo viên trong trường đã nỗ lực vượt khó tạo điều kiện thuận lợi nhất để cho các em học sinh học tập và vui chơi. Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ những khó khăn mà các giáo viên chủ nhiệm lớp đang trăn trở nhất là mùa đông đang cận kề mà áo ấm của các em còn chưa đủ. Cô đã tự tìm kiếm và kết hợp với các tổ chức thiện nguyện mua tặng sách và áo ấm cho học sinh. Cô đã trực tiếp đi đến từng điểm trường động viên các cô giáo và tự tay tặng áo ấm cho 59/59 học sinh lớp 1. Kết hợp với cô giáo Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh và cán bộ thư viện tặng sách và tổ chức ngày hội đọc sách cho toàn bộ học sinh tại điểm trường Bắc Danh.
       Những hoạt động này đã động viên tinh thần giáo viên, dành được sự tin yêu từ phía phụ huynh học sinh. Đặc biệt là các em học sinh rất phấn khởi, các em như được tiếp thêm động lực để vui đến trường.

 



Nông Thị Sinh
Phó Chủ tịch CĐCS trường Tiểu học Thanh Tương

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 18 Lượt truy cập: 1.591.247