Bế giảng Khóa Đào tạo Lý luận và nghiệp vụ công tác Công đoàn - K231

Thứ Hai, ngày 21 tháng 12 năm 2020 - 10:06

Cỡ chữ: A+ A-


    Thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (khóa XII) về công tác cán bộ công đoàn trong tình hình mới và Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn tỉnh Tuyên Quang, nhiệm kỳ 2018-2023, thời gian qua Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang và Trường Đại học Công đoàn đã phối hợp tổ chức thành công Lớp Đào tạo Lý luận và nghiệp vụ công đoàn khóa học K231 cho đội ngũ cán bộ công đoàn chuyên trách trong tỉnh.

 


     Để đánh giá kết quả đào tạo và cấp Chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên, ngày 18/12/2020 tại Liên đoàn Lao động tỉnh, Trường Đại học Công đoàn và Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với tổ chức Lễ giảng khóa Đào tạo Lý luận và nghiệp vụ Công đoàn - K231. Dự Bế giảng có Tiến sỹ Lê Cao Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Công đoàn; đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí chuyên viên Phòng Đào tạo Trường Đại học Công đoàn cùng toàn thể học viên của khóa học.
    Qua khóa đào tạo, trình độ lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn của đội ngũ cán bộ công đoàn chuyên trách trong tỉnh đã được nâng cao một bước. Những kiến thức đã được các thầy giáo, cô giáo truyền tải tới học viên là cơ sở khoa học hết sức quan trọng và cần thiết, đồng thời là cẩm nang quý giá, giúp cho các học viên vận dụng vào quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của công đoàn đạt kết quả cao hơn. Kết thúc khóa học, 100% học viên đều tốt nghiệp và được cấp Chứng chỉ của Trường Đại học Công đoàn, trong đó đạt loại Giỏi có 34 học viên (chiếm 94,4%); đạt loại Khá có 02 học viên (chiếm 5,6%).
    Căn cứ tinh thần phấn đấu trong học tập và kết quả thi kết thúc các môn học, tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê Cao Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Công đoàn đã tặng Giấy khen của Nhà trường cho 04 học viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập (gồm đồng chí Nguyễn Thị Uyên, Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục; đồng chí Ma Thị Thu Loan, Chủ tịch LĐLĐ huyện Sơn Dương; đồng chí Mai Thị Thanh Hương, Phó trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Thùy Linh, Chuyên viên Văn phòng - Tài chính LĐLĐ tỉnh). Cũng tại Lễ bế giảng khóa học K231, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 03 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, quản lý của Nhà trường và cán bộ Phòng đào tạo Trường Đại học Công đoàn đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyển sinh và quản lý lớp học K231 (gồm đồng chí Nguyễn Đức Tĩnh, Phó Hiệu trưởng Nhà trư
ờng; đồng chí Phạm Thị Ngân và đồng chí Nghiêm Quang Huy, Chuyên viên Phòng Đào tạo Trường Đại học Công đoàn).

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 


Ban Tổ chức - Kiểm tra LĐLĐ tỉnh

 






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /